Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM

Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM

Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM

Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM

Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM
Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM

Công ty Hoàng Cường cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín tại TPHCM

Bên cạnh phần mái tôn lợp trên mái nhà của bạn thì các ốc vít bắn tôn chống dột cũng là một vật liệu quan trọng, đóng vai trò không thể thiếu trong việc khắc phục hiện tượng dột mưa. Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện vô vàn các loại ốc vít với nhiều mức giá thành khác nhau, phục vụ mọi yêu cầu về tính chống dột cho ngôi nhà của bạn. Và nếu bạn vẫn còn mơ hồ về loại sản phẩm này, hoặc đang gặp khó khăn trong việc tìm mua ốc vít bắn tôn chất lượng, thì đừng đi đâu nhé. Bởi bài viết sau đây sẽ mang đến thông tin mà bạn đang cần.

 

Ốc vít bắn tôn chống dột

Ốc vít bắn tôn - vật liệu hỗ trợ chống dột cho mái nhà

 

Ốc vít bắn tôn chống dột - Cấu tạo và cách dùng

Ốc vít bắn tôn chống dột là một sản phẩm có kích thước nhỏ, luôn được sử dụng tại các công trình cần thi công mái tôn mới hoặc sửa chữa những tấm mái tôn bị hư hỏng. Vít bắn tôn này có vai trò giúp cho phần tôn được cố định chắc chắn, an toàn hơn phía trên công trình, đồng thời giúp giữ cho mái tôn không lo bị gió lốc tốc lên và ngăn nước mưa thấm vào bên trong.

Cấu tạo của vít bắn tôn chống dột

Cấu tạo của ốc vít bắn tôn gồm thành 3 phần:

+ Phần đầu vít: Đầu vít bắn tôn chống dột được làm thành 4 cạnh, có hình dạng như mũi khoan. Thiết kế này nhằm hỗ trợ việc xuyên thủng các loại vật liệt trong quá trình sử dụng, cụ thể như bắn vít xuyên qua bề mặt gỗ, tấm tôn cứng, tấm nhựa...

+ Phần thân vít: Được thiết kế dạng ren, giúp vít tăng khả năng ăn sâu vào bề mặt mái tôn, bê tông hoặc gỗ lớn.

+ Phần đầu khoan: Được chế tạo với dạng lục giác liền long đen (hay vòng đệm) được làm từ cao su hoặc nhựa dẻo. Long đen có vai trò giúp cho tính liên kết giữa ốc vít với mái tôn được chặt khít.

 

Ốc vít bắn tôn chống dột

 

Cách sử dụng vít bắn tôn chống dột cho mái nhà

– Trước khi thực hiện khoan vít bạn phải xác định rõ các điểm trên miếng tôn cần vít đinh. Các điểm này thường là những vị trí tiếp giáp giữa miếng tôn với mặt gỗ. Tiếp đến chỉ cần cố định ốc vít với miếng tôn theo hướng vuông góc.

– Sử dụng máy khoan để tiến hành công đoạn vít. Cần chú ý điều chỉnh tốc độ máy sao cho phần mũi của vít có thể đâm xuyên qua miếng tôn cùng phần khung gỗ ở dưới.

Cũng cần phải lưu ý, khi vít bạn phải sử dụng long đen bịt kín lỗ khoan để tránh các lỗ nhỏ, hoặc vết rỉ sét tại vị trí khoan.

Các loại ốc vít bắn tôn chống dột phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 4 loại vít bắn tôn chống dột được sử dụng phổ biến, bao gồm:

Vít bắn tôn mạ kẽm

Đây là loại ốc vít bắn tôn chống dột có khả năng chịu được lực uốn, chống ẩm, chống thấm, chống ăn mòn, chịu được lực va đập mạnh. Tính năng này của vật liệu có thể giúp hạn chế tối đa các kẽ hở tại phần mái tôn, tăng hiệu quả chống thấm. Bên cạnh đó, loại vít này còn đặc biệt khiến quá trình thực hiện khoan vít bắn tôn nhanh hơn so với những loại vít thông thường.

 

Ốc vít bắn tôn chống dột

 

Vít bắn tôn mạ kẽm tôi nóng

Vít bắn tôn mạ kẽm tôi nóng được tạo ra từ những miếng thép tôi luyện trong nhiệt độ cao nên độ cứng rất cao, tính chịu lực cũng vì thế mà cực kỳ chất lượng. Với thời tiết khí hậu nắng nóng tại Việt Nam thì khi dùng vít mạ kẽm này, công trình sẽ tránh được các trường hợp hư hỏng ốc vít do dãn nở nhiệt, đảm bảo kín khít khi gặp thời tiết ẩm ướt, mưa gió, ít xảy ra hiện tượng dột nước.

Vít bắn tôn inox 304

Ốc vít bắn tôn chống dột inox 304 còn có tên khác là vít tô lê. Sản phẩm này có ưu điểm là chống ăn mòn rất tốt, chống hoen gỉ trước thời tiết mưa bão, vì thế cũng đảm bảo việc chống thấm, chống dột được hiệu quả khi dùng. Tuy nhiên, loại vít inox 304 có hạn chế khá lớn là độ cứng không được cao.

Vít bắn tôn inox 201

Vít inox 201 có độ cứng cao, chịu lực tốt, dễ khoan thủng vào bề mặt tôn kim loại và gỗ. Nhưng nếu so với 3 loại vít bắn tôn khác đã được đề cập thì khả năng chống dột lại có phần hạn chế.

 

Ốc vít bắn tôn chống dột

 

Bu lông Hoàng Cường - Địa chỉ cung cấp ốc vít bắn tôn chống dột uy tín TPHCM

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Cường là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị - vật liệu công nghiệp, bu lông, ốc vít bắn tôn chống dột chất lượng cao, giá thành cạnh tranh tốt nhất hiện nay. Uy tín của Hoàng Cường hoàn toàn thể hiện rõ qua những sản phẩm mà chúng tôi mang đến quý khách hàng:

   + Ốc vít được sản xuất từ nguyên liệu thép cứng, ít tạp chất, cường độ thép cao, tỉ lệ trượt vít hay cháy vít rất thấp.

   + Đường kính thân vít lớn, từ 4.2 - 4.25mm, có thể tăng độ cứng vững cho mái.

   + Lớp mạ bên ngoài có độ bóng, sáng, giúp chống rỉ sét, mài mòn tốt.

   + Gioăng được làm từ nhựa nguyên sinh, mềm dẻo, giúp tăng độ bám của vít vào kết cấu mái tôn và gỗ, chống dột hiệu quả.

Tất cả các sản phẩm ốc vít bắn tôn của Công ty Hoàng Cường đều có độ bền cao, khoan phá nhanh, chống dột tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng chống rỉ, chống ăn mòn điện hóa, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất của nhiều dự án lớn.

Chất lượng bền vững của công trình và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí, động lực của Bu lông Hoàng Cường. Chúng tôi sẽ luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm chất lượng hoàn mỹ nhất.

 

Ốc vít bắn tôn chống dột

Hoàng Cường chuyên sản xuất và cung cấp ốc vít bắn tôn TPHCM

 

Hãy liên hệ với Công ty Hoàng Cường theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HOÀNG CƯỜNG

Địa chỉ: D1/20A, KP 4, TT Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 0909.271.099

Email: ctyhoangcuong687@gmail.com

Website: www.bulonhoangcuong.com


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Chỉ đường
Hotline: 0909.271.099
Zalo Zalo: 0909.271.099 SMS: 0909271099